Điều kiện và điều khoản dành cho Khách hàng
Khi thực hiện đặt phòng khách sạn, Quý Khách cần phải thỏa mãn những điều kiện sau:

1. Độ tuổi
Quý Khách phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt phòng trên trang website.

2. Thanh toán:

Quý Khách thanh toán tiền đặt phòng trên trang web bằng 1 trong 2 cách sau:

(a) Khách sạn tại Việt Nam:

Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: tại thời điểm Quý Khách đồng ý thanh toán tiền đặt phòng bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM. Tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt phòng trước khi Quý Khách nhấn nút “Thanh Toán”. Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Quý Khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Quý Khách và nhà cung cấp thẻ; hoặc
Tiền mặt, chuyển khoản: tại thời điểm đặt phòng, Quý Khách đồng ý thanh toán tiền phòng cho chúng tôi trên trang website bằng cách đến văn phòng Bluesky Travel thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản đến ngân hàng của Bluesky Travel, bạn sẽ nhận được mã số xác nhận đặt phòng.

(b) Khách sạn tại nước ngoài

Chỉ áp dụng thẻ tín dụng: tại thời điểm Quý Khách đồng ý thanh toán tiền đặt phòng bằng thẻ của mình. Tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt phòng trước khi Quý Khách nhấn nút “Thanh Toán”. Dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Quý Khách, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Quý Khách và nhà cung cấp thẻ.

3. Xác nhận thông tin đặt dịch vụ:

Những thông tin đặt phòng sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi chúng tôi gửi email cho Quý Khách để xác nhận thông tin đặt phòng .Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức thanh toán sẽ được chúng tôi gửi mail xác nhận.

Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc Quý Khách đã thực hiện thanh toán tiền đặt phòng. Ngược lại, việc đặt phòng của Quý Khách có thể bị hủy bỏ nếu Quý Khách không thực hiện thanh toán theo hạn thanh toán từ lúc đặt phòng trên trang Bluesky Travel. Chúng tôi không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt phòng nào cho đến khi chúng tôi gửi email xác nhận lần cuối.

Khi thực hiện đặt dịch vụ và thanh toán, xem như Quý Khách đã đồng ý các điều kiện, điều khoản, chính sách áp dụng của Bluesky Travel.

4. Thực hiện thay đổi cho thông tin đặt dịch vụ:

Nếu Quý Khách muốn thay đổi thông tin đặt dịch vụ, vui lòng gởi yêu cầu đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để hỗ trợ Quý Khách một cách tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện.

Trước khi thực hiện việc đặt dịch vụ, Quý Khách xem các thông tin mô tả dịch vụ trên trang đặt phòng Bluesky Travel và/hoặc trong email Bluesky Travel gởi đến Quý Khách bao gồm và không giới hạn những loại dịch vụ được đặt ở dạng đảm bảo là không thể hủy hoặc thay đổi. Khi thực hiện đặt dịch vụ và thanh toán, xem như Quý Khách đã đồng ý các điều kiện, điều khoản, chính sách áp dụng của Bluesky Travel.

Nếu Quý Khách được phép hủy hoặc thay đổi Đặt dịch vụ nhưng không hủy hoặc thay đổi trước thời hạn cho phép, Quý Khách sẽ có trách nhiệm trả phí hủy theo quy định tại thời điểm đó, thuế hoặc phí khôi phục thuế (áp dụng hiện hành theo quy định), phí dịch vụ hoặc phí đặt dịch vụ khác dù Quý Khách có sử dụng dịch vụ hay không.

Nếu Quý Khách không sử dụng dịch vụ (lên máy bay, tham gia tour, nhận phòng khách sạn, …) vào ngày/đêm đặt dịch vụ đầu tiên nhưng dự định nhận phòng/tiếp tục sử dụng dịch vụ cho các đêm tiếp theo thì Quý Khách phải xác nhận với Bluesky Travel và nhà cung cấp/đơn vị liên kết của Bluesky Travel tối thiểu 6 tiếng trước giờ khởi hành/ngày/đêm đặt dịch vụ đầu tiên và trong thời gian làm việc (08.00 am – 20.00 pm). Nếu Quý Khách không làm như vậy, Đặt dịch vụ của Quý Khách sẽ bị hủy và Quý Khách sẽ không được sử dụng dịch vụ cho cũng như hoàn trả.

Trường hợp Quý Khách muốn thay đổi, hủy, hoàn tiền cho đặt dịch vụ đã đặt vì bất kỳ lý do gì vui lòng liên hệ Bluesky Travel để được hỗ trợ trước khi nhận phòng (check in), khởi hành hoặc theo thời gian quy định tại thời điểm đó. Bluesky Travel sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ Quý Khách trong khả năng của Bluesky Travel. Trường hợp Quý Khách đã sử dụng dịch vụ, mọi yêu cầu hoàn, hủy, thay đổi sẽ không được thực hiện.

Ngoài ra, Bluesky Travel cũng áp dụng phí quản lý cho các yêu cầu thay đổi đặt dịch vụ /thông tin hủy phòng được chấp nhận (phí cộng thêm ngoài mức phí huỷ dịch vụ của nhà cung cấp), bấm vào đây để biết thêm phí quản lý.

Dịch vụ: bao gồm đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour, tư vấn, hỗ trợ sau đặt dịch vụ, dịch vụ khác do Bluesky Travel cung cấp.

Trường hợp có sự thay đổi từ nhà cung cấp dịch vụ (hãng hàng không, khách sạn, dịch vụ khác, …) các điều kiện khách quan khác (bao gồm và không giới hạn các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, …) dẫn đến Quý Khách không thể sử dụng dịch vụ hoặc thay đổi dịch vụ, tùy theo quyết định của nhà cung cấp, Bluesky Travel sẽ thông báo lại cho Quý khách phương án áp dụng hoặc các chi phí hoàn lại, phát sinh tại thời điểm đó. Trường hợp nhà cung cấp cho phép hủy dịch vụ và hoàn lại tiền, Bluesky Travel sẽ hoàn lại số tiền Quý Khách đã thanh toán sau khi trừ đi phí dịch vụ của Bluesky Travel.

5.Những yêu cầu đăng ký:

Chúng tôi không cung cấp thông tin chi tiết thẻ tín dụng của Quý Khách cho bất kỳ nhà cung cấp phòng nào và Quý Khách có thể được yêu cầu cung cấp thông tin có trên thẻ và chữ ký chủ thẻ tương ứng cho mục đích bảo đảm về các khoản phí phát sinh, nếu có. Người đăng ký phải từ 18 tuổi, để xác nhận thông tin khách hàng, nhân viên khách sạn sẽ yêu cầu trình bày giấy CMND hoặc hộ chiếu (passport) để đảm bảo thông tin khi đặt phòng là chính xác.

Ngoài ra, để hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng giả mạo, nhà cung cấp phòng có thể sẽ yêu cầu Quý Khách bổ sung giấy CMND hoặc hộ chiếu (passport) khi đặt phòng để xác nhận chủ thẻ. Một bản lưu của thẻ tín dụng / CMND hoặc hộ chiếu (passport) của Quý Khách cũng có thể được nhà cung cấp phòng giữ lại với mục đích loại trừ thẻ giả mạo, xác nhận nơi cấp thẻ tín dụng, trong trường hợp xảy ra sự cố. Những thông tin này có thể sẽ được nhân viên khách sạn cung cấp cho chúng tôi.

6.Thông tin trang web:

Chúng tôi nỗ lực cam kết độ chính xác cao nhất của các thông tin được hiển thị trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp dịch vụ và điều chỉnh theo đánh giá khách quan, phù hợp từ khách hàng (bao gồm cả thông tin, xếp hạng, đánh giá khách sạn, khu nghỉ dưỡng, …). Do đó, chúng tôi không đảm bảo được những tất cả thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. Chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web (bao gồm Điều khoản và Điều kiện này) bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước.

7.Trách nhiệm:

Những qui định hay giới hạn được miễn trừ:
Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ trang web chúng tôi liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.

Chúng tôi không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm phòng ở hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của chúng tôi chỉ cho phép thực hiện việc đặt phòng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với lý do không có phòng trống vì khách sạn đã cho thuê vượt quá số phòng.

Trường hợp khách sạn không cung cấp những dịch vụ đã được Bluesky Travel thay mặt cho khách hàng đặt trước (phòng không còn trống, loại phòng không chính xác) hoặc khách hàng không nhận được dịch vụ như đã xác nhận, Bluesky Travel chịu trách nhiệm phối hợp với Khách sạn để sắp xếp phòng đúng như yêu cầu đã được xác nhận. Trong trường hợp khách sạn không sắp xếp được, Bluesky Travel chịu trách nhiệm (i) chuyển khách đến 01 (một) khách sạn khác có loại phòng và dịch vụ tương đương hoặc cao hơn; và (ii) thanh toán các chi phí phát sinh từ việc thay đổi này, bao gồm chi phí do giá phòng thay thế cao hơn so với giá phòng của khách sạn ban đầu mà khách hàng đã đặt và chi phí di chuyển đến khách sạn thay thế (nếu có). Trường hợp không có khách sạn có loại phòng và dịch vụ tương đương, Bluesky Travel chịu trách nhiệm (iii) chuyển khách đến 01 (một) khách sạn khác; và (iv) hoàn lại chênh lệch giá trị đặt phòng dựa trên giá phòng trên hệ thống Bluesky Travel tại thời điểm đặt phòng so với giá trị đặt phòng khách đã hàng đã đặt và chi phí di chuyển đến khách sạn thay thế (nếu có).

Chúng tôi và các nhà cung cấp của chúng tôi sẽ nỗ lực hợp lý trong việc cập nhật Thông tin để đảm bảo thông tin được chính xác.Tuy nhiên, Thông tin của chúng tôi là do các nhà cung cấp Đặt phòng khách sạn cung cấp. Vì vậy:

Thông tin của chúng tôi có thể được thay đổi, bổ sung, sửa đổi hoặc xóa bất kỳ lúc nào, thông tin có thể không còn hoặc được thay đổi bất kỳ lúc nào mà không có thông báo và chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý;

Chúng tôi khước từ toàn bộ trách nhiệm pháp lý về bất kỳ lỗi hay sự không chính xác nào liên quan đến Thông tin của chúng tôi (bao gồm nhưng không giới hạn ở giá Đặt phòng khách sạn, ảnh khách sạn, danh sách tiện nghi khách sạn và mô tả chung về khách sạn);

Chúng tôi không đảm bảo khả năng cung cấp của Đặt phòng khách sạn cụ thể;

Chúng tôi không cam đoan về tính phù hợp của Thông tin của chúng tôi cho bất kỳ mục đích nào;

Xếp hạng khách sạn hiển thị trong Thông tin của chúng tôi chỉ nhằm mục đích hướng dẫn chung dựa trên thông tin nhà cung cấp cập nhật và đánh giá khách quan, phù hợp từ khách hàng, chúng tôi không thể đảm bảo tính chính xác của các xếp hạng đó;

Việc đưa vào hay cung cấp bất kỳ Đặt phòng khách sạn nào không có nghĩa là chúng tôi hay các nhà cung cấp chúng tôi xác nhận hoặc đề xuất Đặt phòng khách sạn đó;

Khước từ mọi bảo đảm và điều kiện rằng Thông tin của chúng tôi, dịch vụ hay bất kỳ email nào mà chúng tôi gửi đều không chứa virus hay các thành phần độc hại khác và

Toàn bộ Thông tin và dịch vụ của chúng tôi đều được cung cấp “nguyên trạng” mà không có bất kỳ loại bảo đảm nào.

Chúng tôi công khai bảo lưu quyền sửa mọi lỗi về giá và/hoặc các Đặt phòng được thực hiện với mức giá không chính xác.Trong trường hợp như vậy, nếu có, quý vị sẽ có cơ hội giữ Đặt phòng với mức giá được sửa đổi hoặc quý vị có thể hủy đặt phòng mà không bị phạt tiền.

Theo các quy định của chính phủ Việt Nam và các nước sở tại, Bluesky Travel sẽ được miễn trừ nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và bồi thường trong các trường hợp sau:

– Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, chiến tranh, biểu tình, dịch bệnh hoặc các quyết định đột xuất của các cơ quan quản lý nhà nước.

– Chuyến bay/xe/tàu bị chậm, hủy theo thông báo của hãng hàng không/tàu/xe ngoài tầm kiểm soát của Bluesky Travel.

– Nếu Bluesky Travel có thể chứng minh được đã thông báo cho hành khách về việc chậm, huỷ chuyến hoặc hành khách không đăng ký địa chỉ hay thông tin liên lạc; hoặc không liên hệ được với hành khách theo thông tin đã đăng ký.

– Miễn trừ bồi thường cho khách bị từ chối trong trường hơp lý do từ hành khách (như tình trạng sức khỏe, dịch bệnh, việc khách không tuân thủ đúng điều lệ/ hợp đồng vận chuyển/quy định của nhà chức trách…), theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không, …

– Nếu có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như: tàu thuyền, tàu hỏa,.…vì lý do bất khả kháng, Bluesky Travel sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc buộc phải thông báo hoãn hủy chuyến đi vì sự an toàn cho Quý khách.

8. Mức độ công bằng:

Chúng tôi luôn mong muốn giải quyết những đề xuất hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng và công bằng nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng.

9. Bản quyền:

Những hình ảnh và nội dung trên Bluesky Travel là không được phép sao chép hoặc được sử dụng lại với bất kỳ phiên bản nào khác mà chỉ được sử dụng trên trang web của chúng tôi.

10. Chung:

Tất cả những điều khoản và điều kiện được công nhận bởi pháp luật Việt Nam. Chúng tôi nhận những thanh toán từ khách sạn thành viên từ việc cung cấp dịch vụ phòng đặt phòng của chúng tôi. Mọi thắc mắc liên hệ Công ty để xác nhận đặt phòng qua email. Thông tin chi tiết của chúng tôi về cách thức xử lý thông tin cá nhân xin Quý Khách tham khảo Chính sách quyền cá nhân.